Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên agent staff - Công ty TNHH TM DV Giao nhận Ý Chí

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký
  • 11/09/2024

Mô Tả Công Việc


- Liên hệ với các đại lý/khách hàng về lịch hàng và bookingtheo yêu cầu (theo  sự phân công của trưởngbộ phận)

- Luôn cập nhật thông tin theo dõi đơn hàng, booking, profitsheet, D/N và báo cho đại lý về đơn hàng đang thực hiện

- Kiểm tra debite note, công nợ đại lý và chuyển về kế toán

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho agent trong phạmvi cho phép, đồng thời phải báo cáo cho trưởng bộ phận

- Chào giá cước, dịch vụ DDU/DDP và đàm phán các điều khoảnliên quan đến dịch vụ logistics: Giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng…

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển

- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhàcung cấp (Hãng hàng không, đại lý vận chuyển – Shipping Line. Master consol…)

- Đảm bảo tuân thủ các quy định của hàng chỉ định trong côngty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho quản lý phụtrách trực tiếp

- Sáng tạo, thực hiện các công việc khác trong phạm vi chứcnăng của phòng phát triển đại lý do quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban giám đốcphân công.

- Giữ bí mật kinh doanh của công ty và thông tin khách hàng,đại lý…

Yêu Cầu Công Việc


- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc

- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (MS OFFICE, các phần mềm liên quan), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Logs

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí cumstomer service

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng khi làm việc với khách hàng

- Có kinh nghiệm desk sale là một lợi thế

- Có ngoại ngữ Ielts 5.0 trở lên hay Toic 500 trở lên

- Ngoại hình dễ nhìn và thái độ làm việc văn minh, lịch sự

* Ứng viên vui lòng liên hệ

- Địa chỉ: 72 Lê Tự Tài, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

- Email: info@willlogistics.com.vn/admin@willlogistics.com.vn

- Zalo/hotline: 0938070723

- Người phụ trách: Mr Henry Đạt/Nelly Ngọc/Phone 02862928277

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.