Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Savill Việt Nam

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • CNTT - Phần mềm
  • 19/12/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô Tả Công Việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà/ Customer Service Officer will be overall responsible for the day-to-day operations of the counter area as well as front office area. Customer Service Officer is the connection between residents and property managers.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

- Nhận chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho nhân hoặc bộ phận liên quan/Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved.

- Cung cấp thông tin của dự án khi cần/ Provide basic project information if required.

- Nhận chuyển thư/ tạp chí/ hàng hóa cho dân hoặc đến hộp thư của dân/ Receive and review mail/ magazines/ packages to residents or resident’s mailbox.

- Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ dân chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong/ Receive all complaints / requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager. Keep tracking of the cases until it is resolved.

- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security.

- Theo dõi và cập nhật thông tin dân/ Track and update residential information.

- Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ gọn gàng/ Maintain clean and tidy workplace.

- Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi/ chuyển phát nhanh/ Assist residents to call taxi /express delivery service.

- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo/ Control guests in and out ofthe building. Issue security card/ contractor card, note information in daily work tracking book and report.

- Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu/ Assist residents / tenants with temporary residence registration with local authorities if required.

- Hỗ trợ dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước/ Support residents / tenants to register water usage norms.

- Kiểm tra xác nhận về việc đăng di chuyển tài sản vào/ ra từ dân/ người thuê nhà/ Verify and confirm the property movement registration in/ out from residents/ tenants.

- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

- Theo dõi yêu cầu sửa chữa của dân/ Follow residents’ repair request.

- Làm công việc thu ngân khi yêu cầu/ Do the cashier’s tasks if required.

- Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh/ Daily checklist for front Office.

- Ghi chú công việc hàng ngày/ Daily task notes.

- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản bộ phận/ Perform all other duties assigned by line manager.

- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv/ Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.

Yêu Cầu Công Việc

 

YÊU CẦU/ REQUIREMENTS:

- Tốt nghiệp THPT trở lên/ High school diploma above

- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders

- Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information

- Tiếng Anh giao tiếp/ Communication English

PHÚC LỢI/ BENEFIT:

- Cơ hội phát triển và nâng cao kỹ năng chuyên môn/ Opportunities for professional growth and development.

- Môi trường làm việc hợp tác và đa dạng/ A collaborative and inclusive work environment.

- Cơ hội làm việc với tại doanh nghiệp bất động sản uy tín toàn cầu/ The chance to work with a globally recognized brand in real estate.

CÁC THÔNG TIN KHÁC/ OTHERS:

- Số lượng tuyển dụng: 50 nhân viên/ Quantity: 50

- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh/ Working place: Ho Chi Minh City

- Mức lương: thỏa thuận/ Salary: Negotiable

- Cách thức ứng tuyển: gửi CV tới email careers-hcmc@savills.com.vn với tiêu đề [tên trường] [vị trí ứng tuyển]/ How to apply: kindly send your resume via careers-hcmc@savills.com.vn with subject [name of University/College] - [Position].

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.