Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký
  • 22
  • 04/10/2022

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu

- Tiếp nhận các nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng.

2. Phát triển khách hàng mới

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.

- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.

- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ.

3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị.

* Địa điểm làm việc: 385 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10.

 

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,
Tài chính/Ngân hàng.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOIC: 400 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương).

- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel. ppt...)

2. Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.

3. Kiến thức:

- Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của Maritime Bank.

- Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng.

- Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: : Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng.

4. Năng lực

- Năng lực chung:

+ Khả năng đàm phán

+ Khả năng thấu hiểu khách hàng

- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 

Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

+ Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính 

+ Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng 

+ Khả năng thẩm định khách hàng 

+ Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

- Các yêu cầu khác: Các giá trị cốt lõi

+ Lắng nghe

+ Tôn trọng

+ Trách nhiệm

+ Sáng tạo

+ Hiệu quả

 

 

 

 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.