Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Customer Service Logistics - Công ty ALC Corporation

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Hành chính / Thư ký
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

* Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa và xử lý các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics , đồng thời đảm bảo lợi ích của công ty.
* Tiếp nhận thông tin hàng hóa và theo dõi quá trình thực hiện lô hàng:
- Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng/ các bộ phận liên quan
- Theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa với khách hàng
- Hoàn trả chứng từ cho khách hàng đúng theo thời gian cam kết
* Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh:
- Ghi nhận thông tin phát sinh
- Thông báo cho khách hàng/ các bô phận liên quan
- Theo dõi đến khi xử lý xong
- Theo dõi/ báo cáo các bộ phận có liên quan các phí phát sinh để thu đúng/ đủ cho khách hàng
* Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ:
- Thăm hỏi, trao đổi thông tin với khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ của ALC
- Báo cáo cho Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ GĐ khối các ý kiến phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Tự phát triển và hoàn thiện bản thân:
- Tham khảo tài liệu, cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu
- Học hỏi kinh nghiệm từ các bộ phận liên quan để nâng cao nghiệp vụ, có thể tư vấn cho khách hàng
- Đề xuất các ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời cân bằng với lợi ích của công ty với khách hàng
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng/ GĐ khối

Yêu cầu công việc

- Học vấn: tốt nghiệp đại học/ cao đẳng khối kinh tế, ngoại thương,xnk
- Kiến thức: lĩnh vực xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan

- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh khá
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.